f
title
แขวงทางหลวงลพบุรีที่ 1
วิสัยทัศน์ : “มุ่งมั่นพัฒนาทางหลวง และการบริการแก่ผู้ใช้ทาง ให้เกิดผลสูงสุด”
โครงการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดิน กิจกรรมก่อสร้างทางหลวงผ่านชุมชนเพื่อคนทุกกลุ่ม
ลงวันที่ 04/03/2567

ด้วยแขวงทางหลวงลพบุรีที่ 1 กรมทางหลวง ได้รับจัดสรรงบประมาณปี 2567 กิจกรรมก่อสร้างทางหลวงผ่านชุมชนเพื่อคนทุกกลุ่ม ทางหลวงหมายเลข 3334 ตอน ธารเกษม - สถานีรถไฟเขาสูง ระหว่าง กม.12+962 – กม.14+305 ระยะทาง 1.343 กม.

 โดยจะทำการขยายช่องจราจรจาก 2 ช่องจราจร เป็น 4 ช่องจราจรพร้อมขยายไหล่ทาง พร้อมติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง/อุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับประมาณจราจรที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยแก่ผู้ใช้ทางหลวง

เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ และประชาชนทั่วไปผู้ใช้ทางหลวงได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร รายละเอียดวัตถุประสงค์ และรูปแบบการก่อสร้างรวมถึงขั้นตอนการดำเนินงาน และเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ นำไปเป็นแนวทางพิจารณาประกอบการดำเนินงานในโครงการก่อสร้างให้เกิดความเหมาะสม และสอดคล้องกับความต้องการของพื้นที่จึงได้จัดให้มีการประชุมขึ้นในครั้งนี้

แขวงทางหลวงลพบุรีที่ 1 กรมทางหลวง จึงเรียนเชิญผู้ที่สนใจ เข้าร่วมประชุมรับฟังการบรรยายพร้อมแสดงความคิดเห็น และร่วมแลกเปลี่ยนนข้อมูลข่าวสารต่างประชุม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสาริกา ตำบลช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี


'